LOADING IMAGES
Máy Chẻ HànhMáy Chẻ HànhMáy Chẻ HànhMáy Chẻ Hành

Máy Chẻ Hành

Mã sản phẩm:

Giá:
Giá NY: đ

* Thông Số Kỹ Thuật:
- Model: XC-188B
- Điện áp: 220V/50Hz
- Công suất: 0,32Kw
- Kích cỡ sợi: 1,8mm hoặc 2,3mm
- Bộ dao: 2 Bộ dao kép đặt so le trên dưới
- Số lưỡi dao: 26 lưỡi dao mỗi bộ
- Kích thước họng vào: 4.5mm
- Năng suất: 130Kg/h
- Kích thước máy: 45x22x25cm
- Trọng lượng: 16kg
- Vật liệu: Nhựa tổng hợp độ bền cơ học cao
- Ứng dụng: Chẻ sợi hành lá, chẻ sợi rau muống, chẻ sợi ớt, đậu que, sợi nấm, chẻ sợi cần tây, ...

Số lượng:

Máy chẻ sợi hành lá tự động là giải pháp tốt nhất thay thế phương pháp chẻ sợi hành, củ quả thủ công vất vất, năng suất thấp. Nó giúp các nhà hàng, quán ăn, các đơn vị cung cấp rau củ chẻ sợi hành lá, rau muống, sợi ớt,... một cách nhanh chóng, đều đẹp. 

Máy chẻ hành lá nhìn khá nhỏ gọn. Nhưng có thể tạo ra năng suất đến 130kg/h. Thay thế được rất nhiều chi phí nhân công. Thành phẩm sợi chẻ ra đều đẹp. Để hiểu rõ hơn về dòng máy này. Mời các bạn cùng Điện máy 3G tìm hiểu chi tiết Máy chẻ hành tự động tại đây.

máy chẻ hành

* Thông Số Kỹ Thuật:

- Model: XC-188B

- Điện áp: 220V/50Hz

- Công suất: 0,32Kw

- Kích cỡ sợi: 1,8mm hoặc 2,3mm

- Bộ dao: 2 Bộ dao kép đặt so le trên dưới

- Số lưỡi dao: 26 lưỡi dao mỗi bộ

- Kích thước họng vào: 4.5mm

- Năng suất: 130Kg/h

- Kích thước máy: 45x22x25cm

- Trọng lượng: 16kg

- Vật liệu: Nhựa tổng hợp độ bền cơ học cao

- Ứng dụng: Chẻ sợi hành lá, chẻ sợi rau muống, chẻ sợi ớt, đậu que, sợi nấm, chẻ sợi cần tây, ...

* Cấu tạo của máy sợi chẻ hành tự động

- Máy chẻ hành tự động được thiết kế tối ưu, kiểu dáng đẹp, thẩm mỹ phù hợp với mọi không gian bếp. 

- Tổng thể máy cực kỳ nhỏ gọn. Kích thước 45x22x25cm không chiếm dụng. Có thể đặt ngay trên mặt bàn quầy bếp để sử dụng ngay.

máy chẻ sợi hành lá

- Máy chẻ sợi hành chỉ nặng 16kg. Khách nữ dùng cũng không cần lo lắng vấn đề thay đổi vị trí máy. Thiết kế này càng phù hợp cho những khách cần vận chuyển nước ngoài.

- Toàn bộ khung vỏ máy làm từ loại nhựa tổng hợp độ bền cơ học cao, chịu lực tốt, chống thấm nước. Sử dụng an toàn trong chế biến thực phẩm. Phần chân máy có mút cố định chống rung lắc. 

- Bên cạnh đó máy chẻ hành tự động còn được nâng cấp thêm phần đế nâng chân máy gấp gọn được. Khi khách cần nâng chiều cao có thể mở rộng 2 chân đế ra. Khi vận chuyển có thể gấp gọn để tránh tốn diện tích cũng tránh ảnh hưởng ngoại lực khi vận chuyển.

- Phần hệ thống dao gồm 2 bộ dao đặt so le trên dưới để cắt sợi dễ dàng. Bộ dao có thể tháo rời để vệ sinh. Thiết kế vòng đệm lắp dao kín khi tháo lắp vệ sinh không lo rơi rớt.

dao máy chẻ hành

- Mỗi bộ dao bao gồm nhiều lưỡi dao tròn bằng thép trắng không gỉ sắc bén. Đường kính lưỡi dao lớn 6cm cho phép cắt được các loại hành dày, cắt nấm, cắt ớt, cắt đậu,... 

- Phía trên có nắp nhựa đậy kín bảo vệ dao. Tránh các sự cố đáng tiếc trong quá trình dùng. 

- Nắp bảo vệ dao có thể tháo lắp nhanh thông qua 2 ốc vít nhựa to ngay phía trên. Vì thế không cần dùng đến dụng cụ phức tạp. Không tốn nhiều thời gian tháo nắp để vệ sinh dao. 

- Máy chẻ sợi hành được thiết kế thêm 1 công tắc an toàn cảm ứng giữa thân máy và nắp đậy dao. Nếu bạn chưa đậy nắp dao thì máy sẽ không chạy. Tránh nguy hiểm cho người.

máy chẻ sợi rau muống

- Cửa vào nguyên liệu 4.5cm. Phía trên có lắp thêm phễu nới đường kính 5cm giúp bạn thả thực phẩm dễ dàng và chính xác hơn

- Động cơ dây đồng 100% công suất 320W chạy êm, bền và ổn định.

- Mặt khác, phần hệ thống dao cắt tách biệt riêng khỏi phần động cơ. Vì thế bạn có thể xả nước trực tiếp vào lưỡi dao để vệ sinh máy.

* Video thực tế vận hành Máy chẻ sợi hành, Máy chẻ sợi ớt:

* Ưu điểm của máy chẻ sợi hành, máy chẻ sợi rau muống tự động:

- Máy chẻ hành lá tự động có thể cắt sợi hành, rau muống, ớt sừng 1 cách nhanh chóng và dễ dàng. Chỉ cần cắm điện, bật công tắc và thả hành vào cửa thả sẽ nhận ngay các sợi hành được chẻ đều tăm tắp.

- Khung vỏ và các chi tiết máy đều được làm bằng vật liệu cao cấp không gỉ độ bền cơ học cao, dễ lau chùi. 

- Vệ sinh máy dễ dàng, nhanh chóng khi có thể xịt trực tiếp nước vào bên trong bộ dao. Trọng lượng máy nhẹ cũng tránh được sự vất vả khi mang máy đi vệ sinh, xịt rửa.

- Máy chẻ sợi hành XC-188B ngoài chẻ hành lá bạn có thể chẻ sợi cần tây, tỏi tây, chẻ sợi rau muống nộm, chẻ sợi nấm, chẻ sợi ớt,...

- Cỡ sợi tạo ra đồng đều. Nghìn sợi như 1. Tăng tính thẩm mỹ và giá trị cho món ăn.

- Sản lượng máy tạo ra tương đương 20 nhân công thạo việc làm cùng 1 thời gian. Năng suất khủng. Giúp tiết kiệm chi phí nhân công, tiết kiệm thời gian và sức lực cho người mua.

Máy chẻ sợi hành XC-188B thực sự là 1 thiết bị không thể thiếu cho công việc chẻ hành, chẻ nấm, chẻ rau muống khối lượng lớn tại các bếp công nghiệp, bếp thương mại, các đơn vị cung cấp hành chẻ quán phở khối lượng vừa và lớn. Để nhận tư vấn - báo giá máy thái sợi hành, Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo đường Hotline/Zalo:  0969.247.839 - 0973.110.295 - 0966.158.389 - 0902.184.779. Hoặc xem và thử máy trực tiếp tại CÔNG TY 3G - ngõ 389 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội. Xin chân thành cảm ơn.