QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI BÁN VÀ NGƯỜI MUA
1. Quyền và trách nhiệm của người bán.
a. Sản xuất và phân phối các sản phẩm chính hãng đến với người tiêu dùng, cam kết chất lượng sản phẩm như đã cung cấp.
b. Cùng khách hàng thống nhất về giá cũng như là quá trình vận chuyển, nhận hàng.
c. Cùng khách hàng thực hiện việc kiểm tra và sử dụng sản phẩm, sẽ xử lý những vấn đề kỹ thuật ngay( nếu có thể)
d. Phối hợp cùng khách hàng tìm kiếm sản phẩm trên website
e. Cung cấp toàn bộ thông tin, thông số kỹ thuật, nguồn gốc xuất xứ cửa sản phẩm cho khách hàng.
f. Hướng dẫn khách hàng sử dụng, bảo dưỡng, bảo hành sản phẩm.
g. Bảo hành, bảo trì theo phiếu lập đơn hàng.
2. Quyền và trách nhiệm của người mua.
a. Cung cấp các thông tin đầy đủ của khách hàng
b. Chịu trách nhiệm về tính xác thực của các thông tin của khách hàng, tuân thủ các quy định của pháp luật về hợp đồng, chính sách đối với hai bên.
c. Tổ chức phối hợp cùng người cung cấp sản phẩm tiến hành tìm hiểu, thực hiện các công việc kiểm tra, vận hành khi mua hàng.
d. Cùng nhà cung cấp, phân phối sản phẩm phối hợp để giao hàng, nhận hàng một cách thuận lợi nhất.
e. Thanh toán cho nhà cung cấp, sản xuất sản phẩm chi phí bảo hành , bảo trì, sửa chữa.
f. Xác nhận thủ tục, hợp đồng, giao nhận hàng, chính sách đổi trả và bảo hành.
g. Nếu khách hàng muốn thay đổi hoặc bổ sung thì phải thông báo kịp thời cho bên người bán và phải trả thêm chi phí phát sinh (nếu có)
QUY ĐỊNH VÀ CHÍNH SÁCH
QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI BÁN VÀ NGƯỜI MUA
1. Quyền và trách nhiệm của người bán.
a. Sản xuất và phân phối các sản phẩm chính hãng đến với người tiêu dùng, cam kết chất lượng sản phẩm như đã cung cấp.
b. Cùng khách hàng thống nhất về giá cũng như là quá trình vận chuyển, nhận hàng.
c. Cùng khách hàng thực hiện việc kiểm tra và sử dụng sản phẩm, sẽ xử lý những vấn đề kỹ thuật ngay( nếu có thể)
d. Phối hợp cùng khách hàng tìm kiếm sản phẩm trên website
e. Cung cấp toàn bộ thông tin, thông số kỹ thuật, nguồn gốc xuất xứ cửa sản phẩm cho khách hàng.
f. Hướng dẫn khách hàng sử dụng, bảo dưỡng, bảo hành sản phẩm.
g. Bảo hành, bảo trì theo phiếu lập đơn hàng.
2. Quyền và trách nhiệm của người mua.
a. Cung cấp các thông tin đầy đủ của khách hàng
b. Chịu trách nhiệm về tính xác thực của các thông tin của khách hàng, tuân thủ các quy định của pháp luật về hợp đồng, chính sách đối với hai bên.
c. Tổ chức phối hợp cùng người cung cấp sản phẩm tiến hành tìm hiểu, thực hiện các công việc kiểm tra, vận hành khi mua hàng.
d. Cùng nhà cung cấp, phân phối sản phẩm phối hợp để giao hàng, nhận hàng một cách thuận lợi nhất.
e. Thanh toán cho nhà cung cấp, sản xuất sản phẩm chi phí bảo hành , bảo trì, sửa chữa.
f. Xác nhận thủ tục, hợp đồng, giao nhận hàng, chính sách đổi trả và bảo hành.
g. Nếu khách hàng muốn thay đổi hoặc bổ sung thì phải thông báo kịp thời cho bên người bán và phải trả thêm chi phí phát sinh (nếu có)
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Cty TNHH Sản Xuất, Thương Mại Và Dịch Vụ Máy 3G
Địa chỉ: Ngõ 389, Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0466731639/ 0985883159
Xin chân thành cảm ơn quý khách!
Cty TNHH Sản Xuất, Thương Mại Và Dịch Vụ Máy 3G
Địa chỉ: Ngõ 389, Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0466731639/ 0985883159
Xin chân thành cảm ơn quý khách!