LOADING IMAGES
Lò quay heo, bê, dê bằng than 2017Lò quay heo, bê, dê bằng than 2017

Lò quay heo, bê, dê bằng than 2017

Mã sản phẩm: LQT3G

Giá:
Giá NY: đ

Model: LQT3G
Chất liệu: 100% inox
Kích thước: 160×60 cm ( thiết kế theo yêu cầu)
Nhiên liệu: than
NSX: Thiết bị máy 3G
Bảo hành: 12 tháng

Số lượng:

Lò quay thịt heo, bê, dê kèm theo cả gà, vịt quay

Với cấu tạo từ 100% inox siêu bền, tạo nên sự chắc chắn cho chiếc lò quay dùng than thế hệ mới nhất 2017.

Lò được thiết kế 2 tầng để có thể quay các món thịt nướng được đa dạng, không như những chiếc xe lu nặng nề cồng kềnh, lò quay bê, quay lợn có gắn thêm bánh xe chịu tải tốt, việc này giúp bạn di chuyển lu quay gà vịt, thịt lợn, bê, dê một cách dễ dàng, thuận tiện.

Những tính năng mới mà lò quay dùng than 2017 đem lại

Bền bỉ với thời gian, không ngại nắng gió khi chống chọi với thời tiết khắc nhiệt, chiếc lò phải sừng sững ở ngoài trời liên tục.
Tiết kiệm nhiên liệu đốt tối đa, rút ngắn được tối đa thời gian cũng như chi phí cho mỗi lần quay vịt, bê, gà, heo.
Motor quay thông minh, giúp việc trở thực phẩm dễ dàng, không cần người trông coi từ đầu đến cuối.
Giảm thiểu khói bụi ra ngoài môi trường, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

lò quay heo

 

Sử dụng máy quay heo, dê, bê cùng với vịt gà.

 

Thật đơn giản và nhanh chóng, sau khi đã qua bước xử lý, tẩm ướp gia vị cho những món quay, nướng, ta bắt đầu bỏ than vào bên trong khoang chứa của lu quay, nhóm than cho đến khi than bên trong khoang đỏ hồng.
Tiếp theo, ta xiên từng con heo nhỏ, con bê, còn dê cùng với vịt, gà sau khi đã ngấm đầy đủ gia vị, đặt chúng vào những vị trí đã thiết kế sẵn trên lu quay.
Bật motor quay và bắt đầu cho quá trình làm chín – “Tạo màu” cho các món ăn quay nướng đặc sản…
Cần thốc nhiệt đúng thời điểm khi heo quay sắp chín tời, để tạo được da vàng, giòn thơm ngon…Quá trình quay lu sẽ cần một lượng than nhất định, bạn có thể căn lượng than hoặc tiếp than nếu thấy sắp hết.
Sau khi tất cả các món quay nướng ở các tầng đã chín đều, ta tiến hành giảm bớt nhiệt của lò quay và để một lượng than nhất định đủ cung cấp nhiệt giữ nóng thực phẩm.

lò quay heo 1

Rất đơn giản và tiện lợi phải không các bạn, chỉ cần qua một vài bước cộng thêm với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của bạn thì chúng ta đã có được những món ăn đặc sản như lơn quay cả con, bê quay cả thân, dê quay nguyên cả từ chân đến đầu… Thật vất vả khi chúng ta không có người đầu bếp đảm đang mang tên lò quay heo, bê, dê phải vật lộn với những món ăn cồng kềnh, cực kỹ khó chế biến …lại còn có thể kết hợp được quay vịt, gà, chim cút… Quá đúng chất là một “Vua của những chiếc lò quay nướng” phải không ạ

Các bạn có nhu cầu tham khảo hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miến phí và giá tốt nhất khi mua lu quay lò nướng heo, bê, dê kết hợp vịt quay, gà quay !

 

CÔNG TY MÁY 3G

Địa chỉ: Ngõ 389, Trương Định, Hoàng Mai, HN

SĐT liên hệ: 0466731639 – 0973110295

Website: thietbimay3g.com

Email: may3gvn@gmail.com

Facebook: Thiết bị máy 3G