Tin Tức

5 Lý Do Bạn Nên Chọn Mua Máy Thái Rau Củ Quả Đa Năng YQC-1000

Máy thái rau củ quả YQC-1000 là mẫu máy cắt rau đa năng cho phép bạn thái được nhiều loại rau củ cùng nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Đây là thiết bị đáng đầu tư cho nhà hàng, quán ăn, bếp ăn công nghiệp,...

Nếu bạn đang làm các công việc liên quan đến việc sơ chế rau củ, dược liệu, cây thuốc tại các bếp công nghiệp, bếp thương mại và cần tìm thiết bị thái rau thay thế sức người. Hãy cùng Điện máy 3G tham khảo ngay mẫu máy thái rau củ đa năng YQC-1000 với nhiều ưu điểm tuyệt vời dưới đây:

1./ Cho phép thái được nhiều loại rau củ quả cho nhiều mục đích sử dụng.

Máy thái rau củ quả YQC-1000 thuộc dòng máy thái rau công nghiệp băng tải lớn. Riêng phần chiều rộng băng tải lên đến 30cm giúp bạn nạp được nhiều nguyên liệu cùng lúc. Bên cạnh đó, động cơ công suất 1.5Kw chạy êm, khỏe dễ dàng sơ chế nhiều loại rau củ quả cho nhiều mục đích chế biến như:

* Thái các loại rau củ cứng trong nhà bếp, nhà hàng như: ngó sen, cà rốt, khoai tây, bí xanh, bí đỏ, thái gừng, nghệ, thái dứa, thái mãng cầu,...

* Thái rau củ mềm, mảnh cho các cơ sở sản xuất gia vị, mì gói, các bếp thương mại: hành lá, hành tây, mùi ta, mùi tàu, xà lách, cải thảo, cà chua, nha đam,...

* Băm các loại lá, cây thuốc cho các xưởng sản xuất chè, thuốc nam, thuốc bắc như: là chè, lá sen, cà gai, tầm bóp, ngải cứu,... 

* Thái mỡ lợn chín, Mỡ lợn se lạnh cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh bánh trung thu,  bánh nướng: Không chỉ được dùng để thái các loại rau củ. Máy YQC-1000 còn có thể giúp khách hàng thái thịt mỡ se lạnh, thái mỡ chín để làm nhân bánh. 

Đặc biệt, máy thái rau củ YQC-1000 có thể nâng độ cao dao max 30mm. Điều này giúp thiết bị thái được các loại thực phẩm có kích thước lên đến 30mm trong khi với những sản phẩm cùng loại khác trên thị trường chỉ thái đến 20mm.

2./ Thái được nhiều hình dạng. Nhiều kích cỡ.

Máy thái rau củ YQC-1000 có thể tháo lắp và thay thế các bộ dao nhanh chóng để thái lát, thái sợi, thái hạt lựu, cắt khúc, cắt lượn sóng. Tuy nhiên, một máy thường 1 máy chỉ đi kèm 1 bộ dao (Nếu nhu cầu linh hoạt khách có thể mua thêm bộ dao). Ví dụ: 

- Khách chỉ có nhu cầu cắt lát hoặc cắt khúc. Khi mua máy sẽ lắp kèm theo bộ dao thái lát. Máy có thể điều chỉnh lát dày/mỏng không cần thay dao từ 2mm → 25mm. Thế nên đối với các loại rau củ cần cắt khúc chỉ cần điều chỉnh hệ thống trục khủy máy để dao chạy chậm hơn là có thể cho ra khúc dài. Dao này thường được lựa chọn để băm lá chè, cây thuốc, thái hành, mùi, thái bắp cải, cải thảo muối, thái bí xanh, ...

- Riêng với dòng máy 2 đầu cắt (Hay còn gọi là máy thái rau củ YQC-1000 có bầu). Dòng này đã được thiết kế thêm 1 bầu cắt lát riêng biệt. Cũng tùy chỉnh được kích cỡ. Mẫu máy này thích hợp cho các khách hàng có nhu cầu thái sợi các loại rau củ quả tròn, cứng nhanh chóng. Bởi sau khi cắt lát. Nguyên liệu sẽ tiếp tục được băng tải đưa đến buồng chặt đứng từ trên xuống băm thành dạng sợi to/nhỏ phục vụ nộm, sợi xào,...Và do dòng máy này có thêm bầu cắt lát nên có mức giá cao hơn dòng không bầu khoảng 1 triệu đồng.

máy thái rau củ quả yqc-1000

- Khách có nhu cầu thái hạt lựu chỉ cần lắp lưỡi dao thái hạt lựu tại vị trí dao chặt đứng. Dao hạt lựu cố định không chỉnh được kích cỡ. Thế nên quý khách hàng cần thái hạt lựu to hay nhỏ nên liên hệ với nhân viên bán hàng để được lắp đúng kích cỡ mong muốn. Với dao thái này bạn có thể thái hạt lựu mỡ lợn làm nhân bánh cho các cơ sở sản xuất bánh vừa và lớn.

Các chi tiết lưỡi dao có thể tháo rời để cọ rửa sau mỗi lần sử dụng. Nếu lâu không dùng tới, bạn có thể phết lớp dầu ăn để chống gỉ. Trước khi thái rau củ, nên thái trước vài lát dứa (thơm) để làm sạch lưỡi dao.

3./ Tự vận hành nhanh chóng, an toàn.

Máy thái rau YQC-1000 thuộc dòng máy công nghiệp với tính năng thái tự động, nhanh chóng, chỉ cần 1- 2 nhân công để vận hành máy và cho ra sản lượng lớn. Đáp ứng yêu cầu của tại các cơ sở sản xuất rau củ, các nhà hàng, bếp công nghiệp.

Vỏ máy được làm bằng Inox, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chất liệu này có đặc tính không gỉ, màu sắc sáng bóng,dễ dàng lau chùi và vệ sinh. 

Băng tải cao su tự nhiên dẻo, dai cực bền, không lo bị dao chặt đứt. Tuy nhiên, để đảm bảo tuổi thọ băng tải cần tránh đặt máy tại các khu vực chiếu nắng trực tiếp. Vì ánh nắng có thể khiến băng tải dễ khô, giòn dẫn đến tình trạng đứt, gãy nhanh.

Máy vận hành đơn giản. Hoạt động nhờ nguồn điện gia đình 220V thuận tiện. Dây dẫn điện bọc cao su cứng cáp, an toàn. Công tắc 2 nút bấm bên ngoài có bọc chống nước giảm tình trạng chập cháy, hư hỏng.

4./ Mức năng suất ấn tượng. Lát cắt đều đẹp

Máy thái rau củ YQC-1000 sử dụng bộ lưỡi dao hợp kim thép chuyên dụng dày dặn, sắc bén. Thái nhanh gọn các loại rau củ cứng không lo gãy, mẻ. Thành phẩm đều đẹp. Hạn chế hao hụt do nát vụn nguyên liệu.

Sở hữu động cơ công suất 1.5Kw cùng thiết kế tối ưu cho hiệu quả tương đương với 25 - 30 nhân công thái tay. 1 giờ làm việc máy có thể cắt đến 1 tấn rau củ. 

5./ Tiết kiệm tối đa chi phí

Sử dụng máy thái rau củ tự động YQC-1000 chỉ cần tối đa 2 nhân công đặt rau củ lên băng tải và lấy thành phẩm ra. Nhờ đó tiết kiệm nhân công, tiết kiệm thời gian cho giá trị sử dụng lâu dài. Nó sẽ giúp các hộ kinh doanh đồ ăn, cơ sở chế biến thực phẩm, các nhà hàng, hay trung tâm tiệc cưới có thể nhàn hạ hơn trong việc chế biến nguyên liệu từ đó tạo ra nhiều món ăn ngon, hấp dẫn thực khách.

Để nhận tư vấn - báo giá máy thái rau củ công nghiệp. Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo 2 đường Hotline/Zalo: 0969.247.839 - 0973.110.295 - 0966.158.389 - 0902.184.779 để được hỗ trợ tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn.